Framtíðarmiðuð stefnumótun í upplýsingatæknimálum

MMR_fund1Mennta- og menningarmálaráðuneytið stóð nýlega fyrir stefnumótunarfundi um upplýsingatækni í leik-, grunn- og framháldsskólum. Fundurinn er liður í víðtækari mótun stefnumarkmiða og aðgerðaráætlunnar um þekkingaruppbyggingu í UT. Í stefnumótunarvinnunni sem fór fram á fundinum voru notaðar framtíðarmiðaðar aðferðir til þess að stuðla að framsýni og mótun langtímamarkmiða. Meðal þátttakenda voru fulltrúar skóla, nemenda, fræðasamfélags, fagfélaga, atvinnulífs og fleiri.

Fundargestum var skipt í hópa og fékk hver hópur sviðsmynd sem lýsir stöðu menntunnar árið 2024. Sviðsmyndirnar voru unnar upp úr viðtölum við aðila sem tengjast menntamálum með einum eða öðrum hætti. Fjórar sviðsmyndir voru lagðar til grundvallar hugmyndavinnu hópana sem hver lagði áherslu á mismunandi langtíma markmið:

  1. Menntun kennara á sviði upplýsingatækni
  2. Námsefni og kennsluaðferðir á sviði upplýsingatækni
  3. Þörfum samfélagsins fyrir vel menntaða einstaklinga mætt
  4. Lýðræði og sköpun á sviði upplýsingatækni

MMR_fund2

Hóparnir fengu það verkefni að rekja aftur á bak frá árinu 2024 hvaða aðgerðir höfðu leitt til þeirrar stöðu sem lýst er í sviðsmyndinni – aðferð sem kölluð er á ensku “backcasting” og er vel þekkt í framtíðarfræðum. Hópar þurftu sérstaklega að gera grein fyrir einstökum verkefnum sem þykja líklegust til að hafa tilætluð áhrif, hverjir komu að verkefnunum og hverjir voru helstu ávinngarnir og afurðir.

Raðgjafar og starfsfólk ráðuneytisins munu vinna úr hugmyndunum sem hópar settu fram með það að markmiði að móta framsýn stefnumið og verkefni sem eru líkleg til að skila góðum árangri.

MMR_fund3

free black porn



Ókeypis vefnámskeið um 1:1 tölvunotkun í skólastarfi

google_doodlesÁ vef Education Week er fjöldi ókeypis netnámskeiða um ýmislegt sem viðkemur kennslu og skólastarfi. Á miðvikudaginn, 5. febrúar, kl. 10-11 (að íslenskum tíma) verður áhugavert námskeið um svokalla “1:1 tölvunotkun” (þ.e.a.s. ein tölva á mann) sem felst í að hver nemandi, kennari og starfsmaður skóla hefur eigin tölvu til nota í námi og starfi, sem oftast er úthlutað af skólanum eða viðkomandi svæðisskrifstofu skólamála. Umræða um 1:1 tölvunotkun hefur aukist töluvert á síðustu misserum með tilkomu spjaldtölva sem þykja ódýrari og hentugri kostur til slíks en dýrar og fyrirferðamiklar fartölvur.

Námskeiðið er haldið í samstarfi við Google og er áhersla á notkun Google hugbúnaðar (t.d. Google Docs) og verður kynnt Google Play for Education, sem er sérvefur með hugbúnað og tölvutækt efni til nota í kennslu og námi. Google Play for Education opnar 15. febrúar næstkomandi.

Netnámskeið Education Week eru flest vistuð á vefnum til lengri tíma og geta áhugasamir fylgt námskeiðunum þegar þeim hentar.

 

 

milf porn



Samantekt af #menntaspjall helgarinnar

#menntaspjall - Umræður skólafólks á Twitter annan hvern sunnudag.

#menntaspjall – Umræður skólafólks á Twitter annan hvern sunnudag.

Í gær, sunnudaginn, 26. janúar, fór fram annað #menntaspjall á Twitter. Að þessu sinni var umræðuefnið “áhugaverðar nýjungar í kennslu” og var stjórnandi Ingvi Hrannar Ómarsson, kennari á Sauðárkróki og nemandi í frumkvöðlafræðum við Háskólann í Lundi. Um 30 manns tóku þátt í spjallinu og fóru rúmlega 300 tíst milli þátttakenda meðan á spjallinu stóð. Samantekt af öllum tístum má sjá á vef Ingva Hrannars á http://ingvihrannar.com/menntaspjall2/

Þátttakendur bentu m.a. á fjölmargar nýjungar sem hafa verið notaðar í skólum hér á landi. Mjög gagnlegt væri að vinna upp úr umræðunum lista yfir allar þær nýjungar sem nefndar voru og fá ítarlegri upplýsingar um þær.

rape porn



#menntaspjall um áhugaverðar nýjungar í kennslu

Sunnudaginn, 26. janúar, kl. 11-12 verður annað #menntaspjall á Twitter. Að þessu sinni er það Ingvi Hrannar Ómarsson sem stýrir umræðum um áhugaverðar nýjungar í kennslu. Frekari upplýsingar eru á vef Ingva Hrannars. Þar má líka sjá spurningar sem verða lagðar fyrir þátttakendum. Þátttakendur eru hvattir til að kynna sér þær og vera jafnvel tilbúnir að vísa í efni sem tengist umræðum í tvítunum sínum.

free hd porn



Námsgagnastofnun mun bjóða upp á innlenda hýsingu fyrir efni í vendikennslu

namsgagnast_logoNámsgagnastofnun vinnur nú að því að setja upp vef þar sem íslenskir kennarar munu geta vistað myndskeið og annað margmiðlunarefni til nota í vendikennslu. Efnið verður hýst hjá Advanía á Íslandi og verður þá hægt fyrir kennara og nemendur að sækja efni þeim að kostnaðarlausu og án þess að greiða fyrir erlent niðurhal.

Vandamálið með erlent niðurhal hefur verið til umræðu meðal íslenskra kennara. Gert er ráð fyrir að vefurinn verði tilbúinn til notkunnar á næstu vikum.

Þetta verður kynnt betur á næstunni.

Tengiliður hjá Námsgagnastofnun er Ellen Klara Eyjólfsdóttir

 

free hd porn



Náttúrutorg: Meiri menntabúðir

2013 mars MB efnafræði

Ákveðið hefur verið að gefa í og fjölga menntabúðum næstu mánuði. Bætt hefur verið við menntabúðum um lífheiminn, loftlagsbreytingar, grunnþáttinn sjálfbærni og  lífríkið.  Með þessari viðbót er ætlunin að höfða einnig til náttúrufræðikennara á miðstigi grunnskólans. Umsjón með þessum menntabúðum hefur Hafdís Ragnarsdóttir og Margrét Júlía Rafnsdóttir verkefnastjórar á Menntavísindasviði HÍ.

Sem fyrr er áherslan á að deila hugmyndum og reynslu um verkefni og viðfangsefni sem eru margreynd og virka í kennslu. Auglýst er eftir innleggjum frá þátttakendum en skipuleggjendur tryggja ávallt að á dagskrá sé nóg af áhugaverðum framlögum.

Dagskrá menntabúða Náttúrutorgs má… Lesa meira á vef Náttúrutorgs »

cartoon porn



Heimspekitorg: Heimspekinámskeið í París

Isabelle Millon og Oscar Brenifier halda námskeið í heimspekilegri samræðu á heimili sínu í nágrenni Parísar 3.-8. mars 2014. Auglýsing á ensku fylgir hér á eftir:


INSTITUTE OF PHILOSOPHICAL PRACTICES (France)International Winter Seminar 2014
“Practicing Philosophy”
Argenteuil – France
March 3rd – 8th, 2014



The Institute of Philosophical Practice is organizing its regular « International winter seminar » in English on philosophical practice. It will take place in Argenteuil, a close suburb of Paris.

Some among the different issues on which the seminar will focus are the following.
Philosophy in business and organization: how to think together, how to evaluate individuals through philosophical tools.
Philosophical consultation: art of questioning, obstacles to philosophical inquiry, problematization.
Philosophy with children: creating exercises for the classroom, working on attitudes and competencies.
Personal development: self-consciousness through philosophical exercise.
Argumentation: argumentation problems, evaluating arguments.

In this context, philosophy is not an academic activity centered on the history of ideas, and one does not come simply to narrate what he does in his home country, but get acquainted with the many ways of philosophizing, as an activity constitutive of the mind and the self. Philosophy with children, philosophical consultation, philosophy workshops, Socratic dialogue, etc., one is introduced to the many forms and variants of such an endeavor. It is not so much knowledge that is at stake here, but acquiring and developing skills. How to conceptualize, how to problematize, how to deepen understanding of given ideas, and especially how to create a situation where this activity can be induced, are the main focus of the work.

Philosophers, philosophy professors or practicing philosophers who wish to present their methodology during the seminar are invited to forward by electronic mail their proposal, before December 31st 2013.
It should primarily take the form of workshops, not lectures. These proposals can deal with the various aspects of philosophical practice.

The purpose of this seminar is to exchange, discover, experiment and develop practices. This seminar does not require previous philosophical training. It can be an initiation to philosophical practice, or a deepening of the activity. Participants come from different parts of the world, and join for professional or personal reasons, in order to work on a practice that is applicable to many contexts: teaching children or adults, management, individual consultation, N. G. O. activities…

The duration will be almost a week, from March 3rd – 8th 2014, and the cost will be 500 EUR, including the workshops, food and accommodation in a private room. For people who are on a tight budget, this can be reduced to 300 EUR if you accept “camping style” accommodation. Our Institute can accept some people free of charge who have financial difficulties, but are highly motivated.

You can read theoretical texts and watch videos of the practice on the following websites – English section:
www.brenifier.com/en/welcome.html
http://www.pratiques-philosophiques.com/

For more information, write to Isabelle Millon at the following address:
i.millon@club-internet.fr


———————–Training at distance with I.P.P.
For those who are interested in training in philosophical practice with the I.P.P., this is now possible at distance through the utilization of the Skype and different on line techniques, including written exercises.


Anyone willing to engage in such a program can contact us at:
i.millon@club-internet.fr
The work can take place either on an individual or group basis. We have already an extended network of practitioners holding mutual sessions, in different languages, like French, Spanish, Italian, Russian, etc.

black porn



Náttúrutorg: Menntabúðir og afrakstur þeirra

Náttúrutorg hefur staðið fyrir menntabúðum í vetur og nær dagskráin fram á vor.  Okkur finnst stórmerkilegt hvað hægt er að gera góða og skemmtilega hluti með lítilli fyrirhöfn.  Allir kennarar sem beðnir hafa verið að hýsa búðirnar hafa sagt já undireins svo auglýsum við eftir framlögum og alltaf hafa komið nóg framlög til að fylla tímann og rúmlega það.
Til að skrásetja viðburðinn og safna upplýsingum sem komið gætu öðrum að gagni er alltaf skráðar niður það helsta sem kemur fram og teknar myndir. Slíkt segir ekki alla söguna en alltaf má hafa samband til að fá frekari upplýsingar og ná í þá sem þekkinguna hafa.  Við vonumst líka til að þessi umfjöllun kveiki í fleirum að mæta í næstu búðir. Umfjöllun um fyrri menntabúðir má finna efst á síðu mennabúða undir tenglinum liðnar menntabúðir. 

hd porn



Hönnunarsmiðja í Hólabrekkuskóla

Kennarar í Hólabrekkuskóla nýttu sér reynsluna af hönnunarsmiðjunni sem MenntaMiðja og fleiri stóðu fyrir síðasta nóvember til að leita nýrra lausna á áskorunum sem skólinn stendur fyrir á nýju ári. Hér á eftir er frásögn Önnu Maríu Þorkelsdóttur, kennara í Hólabrekkuskóla, af hönnunarsmiðjunni, en hún sá um skipulag hennar.

Hönnunarsmiðja 3. janúar í Hólabrekkuskóla

holabrekka3

Hönnunarútkoman sýnir vel helstu áherslur sem hönnunarteymið tók mið af (smellið til að sjá stærri mynd).

Fyrsta vinnudag á nýju ári mættu kennarar og stuðningsfulltrúar í hönnunarsmiðju þar sem ætlunin var að fá innsýn inn í hvernig þeir sæju fyrir sér nauðsynlega þróun á næstu árum í skólanum og til að sjá hvernig breytingar þeir væru aðallega að horfa til. Þróunarteymi skólans mun nota niðurstöður smiðjunnar til að koma á þeim breytingum sem eru gerlegar og setja framkvæmdamarkmið fyrir skólann til 3. og 10 ára.

Átta hópar voru að vinnu, þar sem fjórir hópar voru með verkefnið Nýr skóli og hinir fjórir með verkefnið Breyttur Hólabrekkuskóli. Verkefnin voru keimlík og það voru niðurstöður hópanna líka í grunninn þó að kynningarnar hafi verið mjög ólíkar.

Það sem stóð upp úr voru miklar breytingar á stundatöfluformi og það var mikill vilji til að hafa þær opnar í stað þess að tímar séu niðurnjörvaðir. Kennsla eftir getustigum í stað árganga kom líka oft upp og þá var t.d. nefnt að nemendur ættu að hafa náð einhverjum stigum til að fá að halda áfram. Nemendur sem ekki hefðu náð 7. stigi áður en þeir færu í unglingadeild, færu ekki bóknámsleiðina heldur fengju önnur úrræði. Verknám var líka nefnt og þá sem mun stærri hluti af námi en er í dag. Starfsnám og starfskynning fékk líka umfjöllun og það kom hugmynd um að nemendur á flestum stigum skólans væru í tengslum við atvinnulífið á einhvern hátt og hefðu þá betri tilfinningu fyrir tilgangi námsins. Það að nemendur sæju ekki tilgang með verkefnum eða fögum var talinn (í mörgum hópum) vera eitt af aðalvandamálum okkar. Samvinna nemenda og kennara fékk mikla umfjöllun og talin var þörf á ýmsum teymum í skólanum til að halda utan um þá samvinnu og samþættingu faga sem smiðjuþátttakendum fannst nauðsynleg. Einn hópurinn bjó til stundatöflu þar sem tónlist, yndislestur, hreyfing og val var stór hluti skóladagsins, ásamt verkefnavinnutímum (heimavinnu), en í stað venjubundinna faga var hluti dagsins tekinn undir þátt sem þau kölluðu Grunnur (læsi) og var þá sá tími ætlaður þessum samþættu fögum.

holabrekka2

Hönnunarnálgun hvetur þátttakendur til að hugsa með höndunum eins og með heilanum í útfærslu lausna.

Val nemenda og ábyrgð kom nokkrum sinnum upp í kynningunum. Hóparnir nefndu að nemendur allt niður í 3. bekk ættu að hafa val um hvað þeir vildu læra en flestir voru þó inn á einhvers konar stýringu kennarans þannig að nemandi færi nú ekki í gegnum skólann án þess að hafa lært einhver tiltekin fög. Ein hugmyndin var að nemendur fengju viss verkefni til að leysa yfir daginn, en að þau stjórnuðu sjálf hvernig verkefnin væru unnin og á hvaða tíma. Þannig að ef að nemendur vildu vera aðeins lengur í frímínútum þá væri það í lagi, eða ef að þau vildu eyða aðeins meiri tíma í eitt verkefni en annað, þá væri það í lagi. Annar hópur taldi þau jafnvel geta haft val um verkefni, en yrðu þá kannski að velja 4 af 6 verkefnum innan vissra tímamarka. Markmiðið væri bara að verkefnið kláraðist innan þess tímaramma sem settur væri og nemandinn hefði val um hvernig sú vinna yrði innt af hendi.

Einn hópurinn var með þá hugmynd að nemendur væru búnir að ná vissri tækni á yngsta stigi en ef að þeir væru ekki komnir nógu langt, þá hefðu þeir val um að fara í meira verk- eða listnám. Þannig að val nemenda var eitt af grunnhugmyndunum í smiðjunni.
Róttækustu hugmyndirnar fólu í sér að setja flögur í nemendur til að hægt væri að fylgjast betur með þeim og að hefðbundin skólalok yrðu eftir 7. bekk. Nám eftir þann tíma yrði verklegt og í fjarnámi. Nemendur yrði svo prófaðir í lokaprófum við lok 10. bekkjar. Sú hugmynd er þó alveg gerleg, að minnsta kosti auðveldari kostur en að setja flögur í nemendur.

holabrekka1Niðurstöðurnar verða svo skoðaðar af þróunarteyminu á næstu vikum og framkvæmdaáætlun sett í gang á vormánuðum.

Anna María Þorkelsdóttir, Hólabrekkuskóla

youjizz



Tungumálatorg: Námskeið á vegum SÍSL

SISL_logoSÍSL – Sérfræðingateymi í samfélagi sem lærir, er þróunarverkefni sem Hulda Karen Daníelsdóttir, kennsluráðgjafi Miðborgar og Hlíða, hefur þróað og vinnur að í samráði við sérfræðingahóp og fleiri aðila.

Meðal þess sem SÍSL býður upp á er þjálfun og námskeið fyrir kennara í viðurkenndum aðferðum til að koma til móts við þarfir þeirra sem starfa með fjölbreytta nemendahópa í skóla án aðgreiningar.

Í febrúar og mars er boðið upp á eftir farandi námskeið:

PALS lestur (e. Peer-Assisted Learning Strategies)
6. febrúar í Reykjavík
6+1 Vídd ritunar (e. 6+1 Traits of Writing)
5. mars í Reykjavík
Skólaorðaforði: Hugtakaskilningur og samræða til náms (e. Academic Vocabulary)
10. febrúar í Reykjavík
24. febrúar á Akureyri

Skólaskrifstofur sveitarfélaga, grunn- og framhaldsskólar, kennarafélög, fagfélög kennara og aðrir áhugasamir geta pantað til sín námskeið með því að hafa samband við Huldu Karen Daníelsdóttur hulda.karen.danielsdottir@reykjavik.is sem stýri SÍSL verkefninu.

free gay porn