Fjölbreytileiki, fjölmenning og fjöltyngi fyrir yngsta stig og miðstig
Markmið námskeiðsins er að styðja við þátttakendur, þeirra námssamfélög og teymi varðandi starfs- og kennsluhætti í fjöltyngdum bekkjum. Fjallað verður um hagnýtar leiðir sem...
Kennarinn sem rannsakandi
Markmið námskeiðsins er að skapa námssamfélag meðal þátttakanda og vinna saman að því að auka þekkingu og efla hæfni til að nálgast eigin starfshætti...
Stafræn borgaravitund 23-24
„Getur þú búið til meira svona digital drama námsefni, part tvö? Fyrir næsta ár?“ Nemandi Sæmundar Helgasonar, eins kennara námskeiðsins, um námsefnið. Markmið námskeiðsins...
Náttúrufræði til framtíðar – samþætting með öðrum námsgreinum 23-24
„Náttúrufræðin er lífið allt, hún kemur alls staðar við sögu í daglegu lífi; hvað þú borðar, hvernig þú hreyfir þig á milli staða og...
Náttúrufræðin í höndum nemenda 23-24
„Það hefur verið mjög gott að fara út fyrir þægindarammann og fá fleiri verkfæri og hugmyndir til þess. Mig hefur lengi langað að þróa...
Námskeið Miðstöðvar skólaþróunar við Háskólann á Akureyri
Miðstöð skólaþróunar við Háskólann á Akureyri býður upp á mikinn fjölda námskeiða og þróunarverkefna fyrir kennara og starfsfólk menntakerfisins. Námskeiðin og þróunarverkefnin eru fjölbreytt að lengd...
Bókmenntir, samþætting og skapandi skil
„…án bókmenntauppeldis verða engir lesendur í framtíðinni“. Íslenska til alls/íslensk málstefna, bls 68 „Lesum sögur því þær gefa fyrirmynd að hugsandi, tilfinningaríkum verum sem...