Kennarinn sem rannsakandi
Markmið námskeiðsins er að skapa námssamfélag meðal þátttakanda og vinna saman að því að auka þekkingu og efla hæfni til að nálgast eigin starfshætti...
Greindu betur – samþætting stærðfræði, tölfræði og samfélagsgreina 23-24
„Let the dataset change your mindset“. Hans Rosling, prófessor í hnattrænni lýðheilsufræði. Markmið námskeiðsins er að styðja við þátttakendur, námssamfélög þeirra og teymi í...
Stafræn borgaravitund 23-24
„Getur þú búið til meira svona digital drama námsefni, part tvö? Fyrir næsta ár?“ Nemandi Sæmundar Helgasonar, eins kennara námskeiðsins, um námsefnið. Markmið námskeiðsins...
Náttúrufræði til framtíðar – samþætting með öðrum námsgreinum 23-24
„Náttúrufræðin er lífið allt, hún kemur alls staðar við sögu í daglegu lífi; hvað þú borðar, hvernig þú hreyfir þig á milli staða og...
Náttúrufræðin í höndum nemenda 23-24
„Það hefur verið mjög gott að fara út fyrir þægindarammann og fá fleiri verkfæri og hugmyndir til þess. Mig hefur lengi langað að þróa...
Námskeið Miðstöðvar skólaþróunar við Háskólann á Akureyri
Miðstöð skólaþróunar við Háskólann á Akureyri býður upp á mikinn fjölda námskeiða og þróunarverkefna fyrir kennara og starfsfólk menntakerfisins. Námskeiðin og þróunarverkefnin eru fjölbreytt að lengd...
Bókmenntir, samþætting og skapandi skil
„…án bókmenntauppeldis verða engir lesendur í framtíðinni“. Íslenska til alls/íslensk málstefna, bls 68 „Lesum sögur því þær gefa fyrirmynd að hugsandi, tilfinningaríkum verum sem...