Í hnotskurn
- Lotur 6
- Quizzes 0
- Lotur: 6x3 klst.
- Hefst: All levels
- Lýkur: Mars 2023
- Gjöld: 0
- Gjöld: Mismunandi
-
1. lota / Hvers vegna stafræn borgaravitund?
Kynnt verður skilgreining á stafrænni borgaravitund og undirþáttum hennar, fjallað um börn í stafrænum heimi og mikilvægi þess að þau fái færni til að fóta sig í honum. Kynnt verður námsefnið sem liggur til grundvallar námskeiðinu.
-
2. lota / Stafræn borgaravitund með augum nemandans
Fjallað verður um sýn og viðhorf nemenda og reynslu af vinnu með þeim þar sem efnisþættir stafrænnar borgaravitundar voru til umfjöllunar. Kynntar verða íslenskar rannsóknir um netnotkun barna og ungmenna.
-
3. lota / Fyrstu tveir efnisþættir stafrænnar borgaravitundar: i) Jafnvægi í stafrænni notkun og vellíðan og ii) Friðhelgi og öryggi.
Unnið með efnisþættina tvo: i) Jafnvægi í stafrænni notkun og vellíðan og ii) Friðhelgi og öryggi. Rætt verður um nálganir og kennsluhætti sem snúa að þessum tveimur þáttum. Þátttakendur prófa valda þætti úr námsefninu og vinna drög að kennsluáætlunum.
-
4. lota / Samþætting stafrænnar borgaravitundar við aðrar námsgreinar og næstu tveir efnisþættir iii) Stafrænt fótspor og auðkenni og iv) Sambönd og samskipti
Þátttakendur rýna í kennslu stafrænnar borgaravitundar í eigin skóla og möguleikum á því að samþætta hana við aðrar námsgreinar. Unnið með efnisþættina i) Stafrænt fótspor og auðkenni og ii) Sambönd og samskipti. Þátttakendur prófa valda þætti úr námsefninu og vinna drög að kennsluáætlunum.
-
5. lota / Skipulag kennslunnar og skólanámskráin og síðustu efnisþættir stafrænnar borgaravitundar v) Neteinelti, stafræn vanlíðan og hatursorðræða og vi) Frétta- og miðlalæsi
Rætt um hvernig kennsla stafrænnar borgaravitundar er skipulögð og birtist í skólanámskrá. Unnið með efnisþættina Neteinelti, stafræn vanlíðan og hatursorðræða og Frétta- og miðlalæsi. Þátttakendur prófa valda þætti úr námsefninu og vinna drög að kennsluáætlunum.
-
6. lota / Stafræn borgaravitund: Samantekt
Í þessari síðustu lotu námskeiðsins munum við fara yfir viðfangsefni lotanna og skoða það sem stóð upp úr hjá þátttakendum og jafnframt velta fyrir okkur hver næstu skref verða hjá þátttakendum og þeirra námssamfélagi.