Sýnir 1-9 af 26 leitarniðurstöðum

Deildarstjórinn sem faglegur leiðtogi í leikskólastarfi

Markmið námskeiðsins er að styðja deildarstjóra í leikskólum við að efla hæfni sína sem faglegur leiðtogi. Námskeiðið er hagnýtt og sniðið að þörfum starfandi...

0
student
Free
Free
Read More

Kennarinn sem rannsakandi

Markmið námskeiðsins er að skapa námssamfélag meðal þátttakanda og vinna saman að því að auka þekkingu og efla hæfni til að nálgast eigin starfshætti...

0
student
Free
Free
Read More

Stærðfræðin í leik barna 23-24

Markmið námskeiðsins er að styðja þátttakendur við að verða leiðtogar í sínum leikskóla og leiða samstarfsfólk sitt við að efla faglegt námssamfélag með umræðum...

0
student
Free
Free
Read More

Greindu betur – samþætting stærðfræði, tölfræði og samfélagsgreina 23-24

„Let the dataset change your mindset“. Hans Rosling, prófessor í hnattrænni lýðheilsufræði. Markmið námskeiðsins er að styðja við þátttakendur, námssamfélög þeirra og teymi í...

0
student
Free
Free
Read More

Stafræn borgaravitund 23-24

„Getur þú búið til meira svona digital drama námsefni, part tvö? Fyrir næsta ár?“ Nemandi Sæmundar Helgasonar, eins kennara námskeiðsins, um námsefnið. Markmið námskeiðsins...

0
student
Free
Free
Read More

Náttúrufræði til framtíðar – samþætting með öðrum námsgreinum 23-24

„Náttúrufræðin er lífið allt, hún kemur alls staðar við sögu í daglegu lífi; hvað þú borðar, hvernig þú hreyfir þig á milli staða og...

0
student
Free
Free
Read More

Náttúrufræðin í höndum nemenda 23-24

„Það hefur verið mjög gott að fara út fyrir þægindarammann og fá fleiri verkfæri og hugmyndir til þess. Mig hefur lengi langað að þróa...

0
student
Free
Free
Read More

Náttúruvísindi, tækni og málörvun í leikskóla 23-24

„Mér hefur þótt námskeiðið mjög áhugavert, það hefur opnað augu mín fyrir svo margvíslegum leiðum í vinnu með náttúru, orð og tilgátur með börnum....

0
student
Free
Free
Read More

Lestrarsamfélagið: Áhugahvöt og áhrifavaldar 23-24

„Mér finnst þetta í einu orði sagt alveg frábært námskeið, mjög vel staðið að því og haldið utan um það. Ég hef fengið meiri...

0
student
Free
Free
Read More