Sýnir 1-9 af 28 leitarniðurstöðum

Fjölbreytileiki, fjölmenning og fjöltyngi fyrir yngsta stig og miðstig

Markmið námskeiðsins er að styðja við þátttakendur, þeirra námssamfélög og teymi varðandi starfs- og kennsluhætti í fjöltyngdum bekkjum. Fjallað verður um hagnýtar leiðir sem...

0
student
Free
Free
Read More

Fjölbreytileiki, fjölmenning og fjöltyngi fyrir unglingastig og framhaldsskóla

Markmið námskeiðsins er að styðja við þátttakendur, þeirra námssamfélög og teymi í viðfangsefninu að koma til móts við fjölbreyttan nemendahóp, til að mynda hvað...

0
student
Free
Free
Read More

Deildarstjórinn sem faglegur leiðtogi í leikskólastarfi

Markmið námskeiðsins er að styðja deildarstjóra í leikskólum við að efla hæfni sína sem faglegur leiðtogi. Námskeiðið er hagnýtt og sniðið að þörfum starfandi...

0
student
Free
Free
Read More

Kennarinn sem rannsakandi

Markmið námskeiðsins er að skapa námssamfélag meðal þátttakanda og vinna saman að því að auka þekkingu og efla hæfni til að nálgast eigin starfshætti...

0
student
Free
Free
Read More

Stærðfræðin í leik barna 23-24

Markmið námskeiðsins er að styðja þátttakendur við að verða leiðtogar í sínum leikskóla og leiða samstarfsfólk sitt við að efla faglegt námssamfélag með umræðum...

0
student
Free
Free
Read More

Greindu betur – samþætting stærðfræði, tölfræði og samfélagsgreina 23-24

„Let the dataset change your mindset“. Hans Rosling, prófessor í hnattrænni lýðheilsufræði. Markmið námskeiðsins er að styðja við þátttakendur, námssamfélög þeirra og teymi í...

0
student
Free
Free
Read More

Stafræn borgaravitund 23-24

„Getur þú búið til meira svona digital drama námsefni, part tvö? Fyrir næsta ár?“ Nemandi Sæmundar Helgasonar, eins kennara námskeiðsins, um námsefnið. Markmið námskeiðsins...

0
student
Free
Free
Read More

Náttúrufræði til framtíðar – samþætting með öðrum námsgreinum 23-24

„Náttúrufræðin er lífið allt, hún kemur alls staðar við sögu í daglegu lífi; hvað þú borðar, hvernig þú hreyfir þig á milli staða og...

0
student
Free
Free
Read More

Náttúrufræðin í höndum nemenda 23-24

„Það hefur verið mjög gott að fara út fyrir þægindarammann og fá fleiri verkfæri og hugmyndir til þess. Mig hefur lengi langað að þróa...

0
student
Free
Free
Read More