Deildarstjórinn sem faglegur leiðtogi í leikskólastarfi
Markmið námskeiðsins er að styðja deildarstjóra í leikskólum við að efla hæfni sína sem faglegur leiðtogi. Námskeiðið er hagnýtt og sniðið að þörfum starfandi...
Kennarinn sem rannsakandi
Markmið námskeiðsins er að skapa námssamfélag meðal þátttakanda og vinna saman að því að auka þekkingu og efla hæfni til að nálgast eigin starfshætti...
Stærðfræðin í leik barna 23-24
Markmið námskeiðsins er að styðja þátttakendur við að verða leiðtogar í sínum leikskóla og leiða samstarfsfólk sitt við að efla faglegt námssamfélag með umræðum...
Greindu betur – samþætting stærðfræði, tölfræði og samfélagsgreina 23-24
„Let the dataset change your mindset“. Hans Rosling, prófessor í hnattrænni lýðheilsufræði. Markmið námskeiðsins er að styðja við þátttakendur, námssamfélög þeirra og teymi í...
Stafræn borgaravitund 23-24
„Getur þú búið til meira svona digital drama námsefni, part tvö? Fyrir næsta ár?“ Nemandi Sæmundar Helgasonar, eins kennara námskeiðsins, um námsefnið. Markmið námskeiðsins...
Náttúrufræði til framtíðar – samþætting með öðrum námsgreinum 23-24
„Náttúrufræðin er lífið allt, hún kemur alls staðar við sögu í daglegu lífi; hvað þú borðar, hvernig þú hreyfir þig á milli staða og...
Náttúrufræðin í höndum nemenda 23-24
„Það hefur verið mjög gott að fara út fyrir þægindarammann og fá fleiri verkfæri og hugmyndir til þess. Mig hefur lengi langað að þróa...